Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội là một trong những ngôi trường quốc tế danh giá, giảng dạy theo chương trình chuẩn Anh Quốc với quy mô hơn 1000 học sinh.
Nhằm mang lại chất lượng giáo dục và dịch vụ tốt nhất, BIS Hà Nội tìm kiếm giải pháp quản lý trên nhiều phương diện. Dựa trên yêu cầu đó, đội ngũ Helen đã phát triển các phần mềm, ứng dụng giúp nhà trường số hóa công tác quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả:
– CỔNG THÔNG TIN QUẢN LÝ: Nhà trường có thể kiểm tra danh sách, đường đi của xe bus, nắm thông tin về tình hình học sinh trên xe. Thông qua cổng thông tin này, nhà trường có thể làm việc trực tiếp với nhân viên và phụ huynh.
– MOBILE APP CHO PHỤ HUYNH: Ứng dụng này giúp cha mẹ nhận thông báo tức thời về tình hình của con cái trên xe bus và tại trường học. Phụ huynh cũng có thể kiểm tra định vị của con, xem điểm đón/trả và tuyến bus.
– MOBILE APP CHO NHÂN VIÊN: Thông qua ứng dụng, nhân viên xe bus có thể kiểm tra chính xác sĩ số học sinh và gửi thông báo cho phụ huynh.
Xuyên suốt dự án, đội ngũ Helen đã làm việc sát sao với chị Hà Anh – Quản lý xe bus của BIS Hà Nội nhằm đưa ra các tính năng tối ưu, phù hợp với yêu cầu của phòng ban và hỗ trợ nhà trường 24/4 về các vấn đề kỹ thuật.
“Tính năng quản lý xe bus của Helen là sản phẩm tuyệt vời. Hệ thống quản lý này đã giúp nhà trường xử lý vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ Helen đã hỗ trợ nhà trường rất nhiều, về cả các tính năng căn bản và các tính năng theo yêu cầu đặc biệt từ BIS.” – Chị Hà Anh cho biết.
Chúng tôi cũng rất tự hào khi những ứng dụng, phần mềm xây dựng bởi đội ngũ Helen đã giúp phụ huynh tại BIS Hà Nội tin tưởng và hài lòng hơn. Nhờ đó, Helen cũng vinh dự trở thành đối tác của BIS Hà Nội, cung cấp các giải pháp quản lý hiệu quả.