Thông báo là một phần không thể thiếu khi nói đến giao tiếp trong trường học. Nhà trường cần thông báo đầy đủ, kịp thời đến khách hàng. Phụ huynh cũng mong muốn nhận được thông tin cập nhật chính xác, đúng lúc. Tuy nhiên, điện thoại hoặc email không còn là phương tiện hiệu quả. Giải pháp gửi thông báo của Helen là công cụ tuyệt vời để nhà trường cập nhật thông tin cho phụ huynh.
Trong hầu hết các trường học, email được sử dụng để gửi thông báo chính thức đến phụ huynh. Tuy nhiên, cách này không hiệu quả vì một số lý do:
Ngược lại, Giải pháp của Helen giúp tin tức của trường tiếp cận khách hàng dễ dàng và không tốn phí. Ứng dụng di động giúp việc gửi và nhận thông báo đều thuận tiện hơn.
Gọi điện thoại và gửi tin nhắn SMS là 2 cách khác để nhà trường phổ biến thông báo. Tuy nhiên, các kênh này có nhược điểm:
Có thể thấy thông báo qua cuộc gọi hoặc tin nhắn tốn kém mà lại không hiệu quả. Thay vào đó, gửi thông báo qua Helen Mobile App là giải pháp miễn phí. Tin tức cũng có thể đến được với một lượng lớn khách hàng bất chấp rào cản địa lý.
Tính năng Thông báo của Helen cho phép ban quản lý trường học gửi thông báo miễn phí và trực tiếp đến khách hàng thông qua Ứng dụng di động dành cho cha mẹ.
Nhân viên nhà trường có thể dễ dàng tạo tin nhắn trên Hệ thống quản lý của họ, sau đó gửi chúng cho người quản lý trường học để phê duyệt trực tuyến. Sau đó, họ chỉ cần nhấn nút và tin tức sẽ tự động được gửi đến cha mẹ.
Thông báo đẩy sẽ ngay lập tức xuất hiện trên thiết bị di động của phụ huynh. Họ có thể nhận được thông báo dù ở đâu, kể cả nước ngoài. Không dễ rơi vào Spam như email, hoặc tốn kém như gọi điện thoại, gửi thông báo qua Helen Mobile App hiệu quả hơn rất nhiều.
Nói chung, thông báo sẽ dễ dàng tiếp cận tất cả phụ huynh mà lại hoàn toàn miễn phí.
Một khả năng nổi bật khác của giải pháp của Helen là nó cho phép người dùng tạo các nhóm đối tượng khác nhau.
Nhà trường thường gửi tin tức cho tất cả các cha mẹ học sinh. Nhưng cũng có nhiều trường hợp, thông báo chỉ dành cho số ít phụ huynh. Ví dụ: Thông báo Cập nhật về Covid-19 hoặc Chúc mừng năm mới dành cho tất cả mọi người. Nhưng với thông báo nhắc hạn đóng học phí hoặc lịch lớp học vẽ tranh, bạn sẽ cần gửi tới 1 tệp cụ thể.
Thấu hiểu điều đó, Helen đã tích hợp tính năng tùy chỉnh tệp khách hàng vào giải pháp gửi thông báo. Điều này giúp nhà trường quản lý dễ dàng hơn và gửi các thông báo phù hợp hơn đến phụ huynh. Nhờ đó, trải nghiệm khách hàng cũng được tối ưu hoá.
Giải pháp Helen có thể làm nhiều hơn là chỉ gửi thông báo. Nó cho phép người dùng thực hiện các hành động tiếp theo ngay khi nhận được thông báo, mà không cần đổi ứng dụng.
Nhà trường học có thể thay đổi một số cài đặt trong hệ thống để điều hướng khách hàng. Ví dụ: ngay sau khi phụ huynh click vào thông báo, họ sẽ được tự động chuyển đến một form đăng ký hoạt động ngoại khoá.
Tính năng này chỉ có ở ứng dụng Helen. Với email, phụ huynh vẫn cần tự tìm và click vào liên kết. Nhờ tính năng tự động điều hướng của giải pháp Helen, trải nghiệm của khách hàng mượt mà hơn khi chỉ cần sử dụng 1 ứng dụng. Nhờ vậy, sự hài lòng của phụ huynh tăng lên.
Bên cạnh đó, tính năng này cũng dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho trường. Chẳng hạn, khi phụ huynh nhận được thông báo về 1 hoạt động thú vị, nhiều khả năng họ sẽ hoàn thành đăng ký ngay lập tức!
Với tính năng gửi thông báo tức thì, Helen giúp các nhà trường và phụ huynh kịp thời, dễ dàng giải quyết vấn đề khẩn cấp.
Nhà trường có thể cập nhật kịp thời cho phụ huynh nếu có sự cố xảy ra. Khi được thông báo, phụ huynh có thể quyết định hoặc liên hệ với giáo viên, ban giám hiệu để được tư vấn thông qua Helen Mobile App.
Ví dụ, khi một em học sinh bị ốm, cha mẹ bé sẽ được thông báo lập tức. Phụ huynh của em có thể trò chuyện trực tiếp với giáo viên để được cập nhật về sức khỏe của trẻ. Và nếu tình hình xấu hơn, họ có thể quyết định đưa bé đến bệnh viện.
Giải pháp gửi thông báo của Helen là công cụ hữu ích giúp nhà trường kết nối với phụ huynh. Nó cải thiện phạm vi tiếp cận, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bên cạnh đó, giải pháp còn giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp số nhằm nâng cao hiệu quả gửi thông báo, hãy kết nối với chúng tôi tại: https://helen.edu.vn/contact-us/
Đội ngũ Helen đã làm việc với các trường quốc tế khác nhau bao gồm AIS, VAS, SSIS, BIS Hanoi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây: https://helen.edu.vn/about/