Interested? +84 938816678

Tính năng nhắn tin của Helen giúp giao tiếp trong nhà trường dễ dàng, hiệu quả

Tính năng nhắn tin của Helen giúp giao tiếp trong nhà trường dễ dàng, hiệu quả


Giao tiếp vẫn luôn là mối quan tâm của ban giám hiệu nhiều trường học. Nếu bạn đang tìm kiếm kênh giao tiếp hiệu quả, giải pháp của Helen là lựa chọn tối ưu. Đây là công cụ hỗ trợ nhắn tin, trò chuyện hiệu quả nhất cho trường học. Và mọi người đều có thể tận dụng tính năng này.

Tính năng Nhắn tin của Helen là kênh liên lạc hiệu quả nhất cho các trường học

Là phương thức giao tiếp tức thì và dễ sử dụng 

Có một số lý do để áp dụng các giải pháp di động vào thông tin liên lạc trong trường học (Đọc thêm). Helen hiệu quả hơn các phương tiện giao tiếp khác như email hoặc gặp mặt trực tiếp.

Tính năng này được tích hợp vào Helen Mobile App dành cho phụ huynh, giáo viên và ban giám hiệu. Do đó, mọi người đều có thể truy cập dễ dàng trên điện thoại di động của mình.

Ngoài ra, Helen giúp giáo viên và phụ huynh trò chuyện bất kể rào cản địa lý. Nếu việc soạn email tốn khá nhiều thời gian thì các cuộc trò chuyện qua Helen Mobile App lại thân mật, dễ dàng hơn. Điều này cũng giúp xây dựng mối quan hệ gần gũi, bền chặt giữa gia đình – nhà trường. 

Nhắn tin miễn phí

Không giống như SMS, tính năng nhắn tin của Helen gửi và nhận tin nhắn thông qua Wifi / Internet. Do đó, mọi người có thể gửi hàng trăm tin nhắn mà không cần bận tâm đến chi phí. Đây là một điểm cộng rất lớn khi giao tiếp. Điều này khuyến khích phụ huynh, giáo viên và quản lý nhà trường trò chuyện thường xuyên hơn. Họ cũng sẽ có xu hướng trao đổi sâu sắc hơn thay vì qua loa trong 2 phút điện thoại.

Hình ảnh: Nhắn tin tức thì, dễ dàng và miễn phí, nguồn từ Freepik

Hỗ trợ giao tiếp thoải mái và tự nhiên

Khi nói đến một ứng dụng dành cho phụ huynh, giáo viên hoặc trường học, nhiều người có thể nghĩ đến những chức năng nhàm chán và truyền thống. Ví dụ tính năng nhắn tin chỉ bao gồm các dòng văn bản khô khan, giao diện kém bắt mắt.

Tuy nhiên, Helen không chỉ có văn bản mà còn có biểu tượng cảm xúc (emoji) hoặc hình ảnh. Sự kết hợp này làm cho các cuộc trò chuyện trực tuyến thoải mái và tự nhiên hơn, tương tự tính năng của các trang mạng xã hội.

Phụ huynh có thể tận dụng tính năng nhắn tin của Helen như thế nào?

Liên lạc và phối hợp với giáo viên

Với tính năng Nhắn tin của Helen, họ có thể giữ liên lạc với giáo viên mà không phải tốn công đi lại hoặc mất phí gọi điện thoại. Đây là một lợi ích tuyệt vời. Vì ngày nay, các bậc cha mẹ thường rất bận rộn với công việc của họ, chẳng hạn như đi công tác.

Bên cạnh đó, phụ huynh có thể trò chuyện với tất cả các thầy cô giáo phụ trách thông qua 1 cổng thông tin duy nhất. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và giao tiếp hiệu quả hơn.

Hình ảnh: Phụ huynh trò chuyện với giáo viên qua ứng dụng di động, nguồn bởi Freepik

Khi phụ huynh và giáo viên liên lạc thường xuyên, họ có thể cùng giám sát học sinh. Cha mẹ, thầy cô giáo có thể phối hợp với nhau để cải thiện kết quả học tập của trẻ và xử lý mọi sự cố. Ví dụ: nếu đồng phục của trẻ bị ướt, cha mẹ có thể nhận được tin nhắn ngay lập tức từ giáo viên. Họ có thể trò chuyện qua lại và quyết định mua đồng phục mới cho bé ngay lập tức.

Trao đổi trực tiếp với ban quản lý nhà trường

Thông thường, phụ huynh phải đến trường và đợi để được gặp ban giám hiệu nhà trường. Việc đi lại và chờ đợi này khiến họ không hài lòng. Bây giờ, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với ban giám hiệu thông qua Helen Mobile App.

Họ có thể nhắn tin cho ban quản lý và nhận được phản hồi kịp thời. Bên cạnh đó vì lịch sử trò chuyện được ghi lại, vấn đề của họ chắc chắn sẽ được nhà trường lưu ý. Và các bậc cha mẹ cũng có thể gửi tin nhắn nhắc lại nếu cần thiết. Nhờ thế, trải nghiệm của phụ huynh trong việc giao tiếp với nhà trường được cải thiện. Sự hài lòng của khách hàng cũng cao hơn.

Giáo viên có thể làm gì với tính năng này?

Tính năng nhắn tin cũng có sẵn trong Helen Mobile App dành cho giáo viên. Thông qua đó, các thầy cô có thể trò chuyện với phụ huynh của các học sinh khác nhau chỉ trong 1 cổng thông tin. Thay vì cố gắng nhớ tên cha hoặc mẹ của từng học sinh hoặc lưu số điện thoại của họ, giờ đây, giáo viên có thể kiểm tra tất cả thông tin một cách dễ dàng trong ứng dụng điện thoại. 

Hình ảnh: Giáo viên có thể gửi tin nhắn cho các phụ huynh khác nhau, nguồn từ Storyset

Bên cạnh đó, tính năng này cho phép giáo viên liên hệ với phụ huynh kịp thời. Họ có thể yêu cầu phụ huynh hỗ trợ nếu kết quả học tập của con em ngày càng kém. Hoặc nếu các em không hoàn thành bài tập đúng hạn, giáo viên có thể nhờ phụ huynh nhắc nhở.

Bên cạnh đó, giáo viên cũng nhận được phản hồi và ý kiến đóng góp trực tiếp từ phụ huynh. Thông qua đó, các thầy cô có thể cải tiến phương pháp giảng dạy của họ phù hợp và hiệu quả hơn. 

Giải pháp nhắn tin của Helen giúp ban giám hiệu quản lý tốt hơn như thế nào?

Helen là một công cụ tuyệt vời giúp ban giám hiệu cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nhân viên. Bên cạnh đó, việc quản lý của họ cũng dễ dàng hơn.

Lịch sử trò chuyện trong Helen Mobile App sẽ được ghi lại để tham khảo khi cần thiết. Dữ liệu cũng được đồng bộ với Hệ thống quản lý chung của nhà trường. Điều này giúp ban quản lý kiểm tra và giải quyết nếu có vấn đề phát sinh.

Nhà trường cũng có thể kiểm soát nội dung trao đổi và thông tin cá nhân của giáo viên, phụ huynh trong quá trình nhắn tin. Chỉ giáo viên phụ trách mới có thể xem thông tin liên hệ của phụ huynh cũng như gửi tin nhắn cho họ và ngược lại. Một số nội dung nhạy cảm sẽ được hệ thống hạn chế nhằm giữ 1 môi trường giáo dục minh bạch và tích cực.

Giao tiếp qua ứng dụng di động cũng làm giảm tiếp xúc vật lý. Điều này giúp các trường học linh hoạt hơn, đặc biệt là trong đại dịch như Covid-19. Việc liên lạc diễn ra suôn sẻ hơn và các trường học có thể quản lý hiệu quả hơn.

Nếu đây là điều bạn quan tâm, hãy để lại yêu cầu demo cho chúng tôi tại đây: https://helen.edu.vn/contact-us/

Hoặc tìm hiểu thêm về đội ngũ Helen tại: https://helen.edu.vn/about/

Related Blogs


Our newsletter